Đang tải
THÔNG BÁO
Về việc thay đổi Logo và bộ nhận diện thương hiệu của Công ty
Kính gửi: Quý khách hàng, Quý đối tác.
Sau hơn 65 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 4 (ICON4) tự hào nhìn lại hành trình đầy nỗ lực, sáng tạo với những dấu ấn đậm nét trong ngành xây dựng. Trong suốt thời gian qua, ICON4 đã cống hiến những công trình chất lượng, góp phần vào sự phát triển bền vững của cộng đồng.
Để tiếp tục khẳng định vị thế, tầm nhìn dài hạn, đồng thời tiến bước vững chắc trong lĩnh vực Kinh doanh bất động sản và Xây dựng, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 4 trân trọng thông báo việc thay đổi nhận diện thương hiệu. Đây là một bước đi quan trọng, thể hiện cam kết vững mạnh của ICON4 trong việc không ngừng đổi mới, mang đến một diện mạo hiện đại, tươi mới, nhưng vẫn gìn giữ những giá trị cốt lõi đã làm nên tên tuổi và uy tín của ICON4.
Trước khi thay đổi | Sau khi thay đổi | |
|
|
|
1. Cảm hứng của Logo và bộ nhận diện thương hiệu mới.
Biểu trưng mới của Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 4 (ICON4) được thiết kế với ngôn ngữ thị giác hiện đại, tối giản nhưng đầy chiều sâu, thể hiện tinh thần đổi mới và chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp. Phần chữ “ICON” được thể hiện với sắc xanh hoàng gia mạnh mẽ, tượng trưng cho sự vững vàng, đáng tin cậy và chuyên nghiệp – những phẩm chất cốt lõi đã làm nên uy tín của ICON4 trong suốt hơn 65 năm qua. Nổi bật bên cạnh là chữ số 4 được thiết kế cách điệu bằng sắc cam nổi bật và hiện đại được tạo lên từ bốn mảnh ghép tạo hình, tượng trưng tinh thần phối hợp, hợp tác, gắn kết giữa đối tác; khách hàng; nội bộ công ty; cộng đồng và xã hội.
Đặc biệt, một phần trong cấu trúc của số 4 được cách điệu thành hình chữ “nhân” (人) – khẳng định rõ triết lý Nhân sinh, phát triển lấy con người làm trung tâm, là nền tảng tạo nên một doanh nghiệp bền vững, tôn trọng quá khứ, hướng tới tương lai, mỗi bước tiến đều dựa trên sự học hỏi và đổi mới không ngừng. Hướng đi lên trên của mũi tên trong biểu tượng mang ý nghĩa của sự tiến lên, đổi mới, vươn xa, khát vọng vượt giới hạn cũ; sự chuyển dịch từ cũ sang mới: cái cũ không ngừng bị đào thải - cái mới không ngừng sinh ra; đây là vòng tuần hoàn tự nhiên cũng là nguyên tắc sống còn của doanh nghiệp, là động lực cốt lõi thúc đẩy sự tiến bộ và phát triển. Tổng thể logo là sự kết hợp hài hòa giữa tính biểu tượng và tính ứng dụng, phản ánh một ICON4 hiện đại, năng động nhưng vẫn kế thừa trọn vẹn giá trị truyền thống.
2. Chiến lược mới và kỳ vọng từ bộ nhận diện thương hiệu mới.
Theo định hướng của Ban Lãnh đạo Công ty, việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu đánh dấu sự khởi đầu của chiến lược cải cách mạnh mẽ, nhằm đưa thương hiệu ICON4 lên một tầm cao mới. Mục tiêu của chúng tôi là không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng và Quý đối tác.
Với những giá trị sâu sắc mà bộ nhận diện thương hiệu mới mang lại, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 4 hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác và tin tưởng từ Quý khách hàng và Quý đối tác trong những bước tiến tiếp theo.
Trân trọng cảm ơn.